Đã cấp điện trở lại cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ Đã cấp điện trở lại cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ (24/10/2017)

Trên 337.000 khách hàng (trong tổng số hơn 341.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ trong các ngày 10 - 12/10) đã được khôi phục cấp điện, tính đến chiều 23/10.

Cuộc thi Nét đẹp phụ nữ ngành Điện năm 2017: Tôn vinh phụ nữ EVN Cuộc thi Nét đẹp phụ nữ ngành Điện năm 2017: Tôn vinh phụ nữ EVN (18/10/2017)

Hội thi Nét đẹp phụ nữ ngành Điện năm 2017 do Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức từ ngày 16-17/10/2017 đã khép lại nhưng ấn tượng và những giá trị tôn vinh còn đọng mãi.

EVN yêu cầu các đơn vị khẩn trương đối phó với bão số 11 (Khanun) EVN yêu cầu các đơn vị khẩn trương đối phó với bão số 11 (Khanun) (16/10/2017)

Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ra công điện thượng khẩn yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện các công việc để đối phó với bão số 11.

Bảo đảm nguồn điện phát triển đất nước Bảo đảm nguồn điện phát triển đất nước (05/10/2017)

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có những đổi mới, tiến bộ vượt bậc trong công tác chăm sóc khách hàng..., phục vụ đắc lực công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đã khôi phục xong lưới điện bị sự cố do bão số 10 Đã khôi phục xong lưới điện bị sự cố do bão số 10 (28/09/2017)

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tính đến trưa ngày 24/9, đã khôi phục xong hoàn toàn việc cung cấp điện trở lại cho tất cả các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 10.

Phòng tránh tai nạn điện trong dân: Nâng cao ý thức tự bảo vệ mình Phòng tránh tai nạn điện trong dân: Nâng cao ý thức tự bảo vệ mình (26/09/2017)

Đó là một trong những chủ đề được chia sẻ tại buổi tọa đàm “An toàn điện - những điều cần biết”, do Báo Dân trí phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức chiều 25/9.

EVN cấp điện an toàn, ổn định trong dịp nghỉ lễ Tết Độc lập EVN cấp điện an toàn, ổn định trong dịp nghỉ lễ Tết Độc lập (06/09/2017)

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhiều sự kiện chính trị và hoạt động văn hóa, xã hội nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Lễ Quốc khánh 2/9 diễn ra trên các địa phương khắp cả nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt...

Hà Nội áp dụng sửa chữa điện Hotline Hà Nội áp dụng sửa chữa điện Hotline (29/08/2017)

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tiến hành áp dụng công tác Sửa chữa điện nóng (Sửa chữa Hotline). Đây là công nghệ mới tiên tiến được sử dụng trên thế giới.

Đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 Đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (23/08/2017)

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị kiểm tra toàn diện đường dây, trạm biến áp và tăng cường nhân lực ứng trực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8) và Quốc khánh 2/9 tới đây.

EVN thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ EVN thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ (15/08/2017)

Đó là khẳng định của ông Hoàng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tại “Hội nghị tổng kết thực hiện nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất...

Xem từ ngày ... đến ngày ...  Xem
  • Ảnh tết EPTC 2014

  • Vẻ đẹp người làm điện qua ống kính nhiếp ảnh

  • Ảnh Tổng kết 2014

  • Ảnh tết EPTC 2017

  • Ảnh tết EPTC 2014

  • Vẻ đẹp người làm điện qua ống kính nhiếp ảnh

  • Ảnh Tổng kết 2014

  • Ảnh tết EPTC 2017